Hài Trấn Thành 2012 - Trấn Thành phiêu lưu ký

Hài Trấn Thành, xem hài Trấn Thành, hài Trấn Thành mới 2012
Hai Tran Thanh 2012
Hài Trấn Thành
Trấn Thành phiêu lưu ký là một dự án được Trấn Thành ấp ủ và thực hiện trong năm 2011. Đây cũng là một sản phẩm khởi đầu trong năm 2012, đánh dấu sự trưởng thành, phấn đấu và nỗ lực của Trấn Thành trên con đường nghệ thuật trong thời gian vừa qua.DVD hài Trấn Thành phiêu lưu ký được Trấn Thành cùng ekip thực hiện gồm 2 phần với 2 chủ đề khác nhau.
Hai Tran Thanh
Phần 1: Tiểu phẩm những người lịch sự là tiểu phẩm nói về cách cư xử trên bàn tiệc, thể hiện lối sống hiện nay qua những tình huống dở khóc dở cười, với sự góp mặt của các danh hài: Trấn Thành, Hạnh Thúy, Nhật Cường, Anh Đức.
Hai Tran Thanh moi nhat
Phần 2: Thằng tài lanh (gồm 7 tiểu phẩm hài). Nội dung chính là những câu chuyện bắt gặp trong cuộc sống hàng ngày tại một khu xóm nhỏ mà Trấn Thành đang sống. Dưới con mắt của mọi người thì đây chỉ là những câu chuyện bình thường nhưng dưới góc nhìn của Trấn Thành thì nó hết sức thú vị nên anh đã "biến" nó thành những tiểu phẩm cho DVD của mình.
Hai Tran Thanh
- Thằng tài lanh phá án: Cuộc nói chuyện của thằng tài lanh (Trấn Thành) cùng ba người hàng xóm nhiều chuyện (Phi Phụng, Thụy Mười, Phương Dung). Cuộc trò chuyện này đã gây ra một số hiểu lầm dẫn đến mâu thuẩn, cãi lộn và phải giải quyết bằng vũ lực.
- Quân sư tài lanh: Thằng tài lanh lại tiếp tục giúp người hàng xóm của mình tán tỉnh gái đẹp, và kết quả là mẹ cô gái xuất hiện.
- Thằng tài lanh ăn cóc và Thằng tài lanh chơi game là hai tiểu phẩm khá ngắn nhưng tình huống đưa ra lại rất gần gủi với cuộc sống hàng ngày.

Hai Tran Thanh

- Thằng tài lanh giúp bạn 1, 2, 3: Thằng tài lanh luôn tìm cách dạy khôn cho bạn của mình là Bà Đù (Anh Đức). Nhưng càng giúp thì hậu quả càng trở nên nghiêm trọng.

0 nhận xét:

Post a Comment