Những cánh đồng Đất Việt

Do điều kiện công tác, tôi được đi khá nhiều nơi trên đất nước mình và cũng có lẽ đâu đó từ sâu trong tâm khảm, tôi là một anh nông dân, dù sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, vậy nên tôi luôn bị cuốn hút bởi những sắc màu, ánh sáng và nhịp điệu của những cánh đồng lúa khắp các miền Tổ Quốc.

Thật muôn màu muôn vẻ, cái hạt lúa tý hon mà kỳ diệu. Nó làm nên sắc thái và cảnh quan của đất và người. Khao khát được ghi lại và chia sẻ cùng mọi người những nơi tôi đã đi qua, dù chưa đầy đủ...
canh-dong-bac-can
Cánh đồng Bắc Cạn

canh-dong-cao-bang
Cánh đồng Cao Bằng
canh-dong-ha-giang
Cánh đồng Hà Giang
canh-dong-lang-son
Cánh đồng Lạng Sơn
canh-dong-lao-cai
Cánh đồng Lao Cai
canh-dong-Ninh-Binh
Cánh đồng Ninh Bình
canh-dong-o-an-giang
Cánh đồng An Giang
canh-dong-ninh-thuan
Cánh đồng Ninh Thuận
canh-dong-quan-ba-ha-giang
Cánh đồng Hà Giang
canh-dong-ha-tay
Cánh đồng Hà Tây
canh-dong-quang-nam
Cánh đồng Quảng Nam
canh-dong-yen-bai
Cánh đồng Yên Bái

canh-dong-mu-cang-chai
canh-dong-mu-cang-chai-2
Cánh đồng Mù Căng Chải (Yên Bái)
canh-dong-ha-noi
Cánh đồng Hà Nội
canh-dong-lua-ben-song-ngo-
Cánh đồng lúa bên sông Ngô Đồng (Ninh Bình)
canh-dong-mai-chau-hoa-binh
Cánh đồng ở Mai Châu (Hòa Bình)
canh-dong-mua-cay
Cánh đồng mùa cấy
canh-dong-mua-hoa-gao
Cánh đồng mùa hoa gạo
canh-dong-vua-gat-xong
Cánh đồng vừa gặt xong
Đặng Tuấn Trung chia sẻ.

0 nhận xét:

Post a Comment