Tản mạn một ngày mưa của chú ếch xanh

Hôm nay trời mưa mưa từ sáng tinh mơ, không khí trở nên lành lạnh và ẩm ướt. Mình không thích mưa, mặc dù sau cơn mưa trời sẽ trong xanh hơn hết thảy nhưng mình vẫn không thích. Những ngày mưa làm tâm hồn của mình sũng nước lạnh lẽo đến đáng thương. Mà không chỉ có mình ghét mưa, nhiều người và nhiều loài động vật khác cũng ghét mưa nữa, vì mưa làm nước dâng lên cao làm cảng trở đến việc đi lại và kiếm sống. Thế nhưng có một loài động vật cứ hể thấy mưa là vui mừng ca hát.
Nói đến đây chắc các bạn biết là loài nào rồi đúng hông? Đó là loài ếch. Trời mưa y như rằng chúng ca hát, nhảy múa. Hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn bộ sưu tập ảnh thú vị về chú ếch xanh của nhiếp ảnh gia đến như Nhật - Sakura. Với khung cảnh trong xanh của cỏ cây sau những trận mưa, một đốm xanh nhỏ đi dạo chơi hết bông hoa này đến bông hoa khác, lúc vui tươi, khi lại trầm ngâm đắm chìm trong khung cảnh mát mẻ của màu xanh, màu hồng tươi mới của những bông hoa.


Mùa mưa


Ôi! thế giới mới rộng lớn làm sao.







Tò mò
Chiếc dù xanh
Ngày hè muộn


Tác giả : Nam Phương - Nguồn Yume

0 nhận xét:

Post a Comment