Những nàng công chúa xinh "ngất ngây" trên màn ảnh Hoa ngữ

Lưu Diệc Phi, Xa Thi mạn,  Lý Tiểu Lộ, Thẩm Ngạo Quân... từng làm mê đắm khán giả với vai các nàng  công chúa xinh đẹp.  

   
   
1. Công chúa  Cao Dương (Thẩm Ngạo Quân) trong Tình Sử Đại Đường



Thẩm  Ngạo Quân - một trong những diễn viên được mệnh danh là người đẹp cổ  trang của điện ảnh Trung Quốc. Trong Tình  Sử Đại Đường, cô vào vai Cao Dương - con gái vua Lý Thế Dân và  Đại Cơ. Thông minh, xinh đẹp nhưng Cao Dương gặp trắc trở trong đường  tình duyên khi đem lòng yêu một vị hòa thượng. Sau này, cô bị phụ hoàng  ép lấy người mình không yêu.


2. Công chúa A Cửu (Xa Thi Mạn) trong Bích  Huyết Kiếm


Vai  diễn Công chúa A Cửu (Trường  Bình Công Chúa) trong Bích Huyết Kiếm đánh dấu sự tiến bộ rõ nét trong  diễn xuất của Xa Thi Mạn những năm đầu theo nghiệp diễn. Người đẹp Hong  Kong này đã diễn tả khá tốt một A Cửu đáng thương nhưng cũng thật cứng  rắn, kiên cường.

3. Long Công chúa - Thủy Linh Lung (Lý Tiểu Lộ) trong Chuyện Tình  ở Phi Long Thiên Trì

Tạo  hình Long Công Chúa - Thủy Linh Lung của Lý Tiểu Lộ trong Chuyện tình ở Phi Long Thiên Trìnhận  được sự khen ngợi của đông đảo khán giả. Ngoài ra, diễn xuất nhí nhảnh,  đáng yêu của người đẹp họ Lý cũng chinh phục trái tim khán giả.

4. Công chúa Bình Dương  (Dương Đồng Thư) trong Hán Vũ Đại Đế


Nữ  diễn viên Dương Đồng Thư từng gây ấn tượng mạnh với tạo hình công chúa  Bình Dương trong bộ phim truyền hình Hán  Vũ Đại Đế. Ánh mắt sắc sảo, kiểu tô son nửa môi ghi dấu ấn sâu  đậm cho người xem.

5. Công chúa Thăng Bình (Chae Rim) trong Túy Đả Kim Chi





Trong  số những bộ phim truyền hình Trung Quốc mà Chae Rim tham gia, diễn xuất  của cô trong Túy Đả Kim Chi được  đánh giá cao nhất. Chae Rim thể hiện khá thành công nàng công chúa  Thăng Bình nghịch ngợm, bướng bỉnh.

6. Công chúa Triệu Linh Nhi (Lưu Diệc Phi) trong  Tiên Kiếm Kỳ Hiệp






Sau  vai diễn "Thần tiên tỷ tỷ" Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ, Lưu Diệc Phi tiếp tục chiếm được sự  yêu mến của khán giả với vai diễn Triệu Linh Nhi trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp (2004). Triệu Linh  Nhi là công chúa vương quốc Nam Chiếu và là hậu nhân của Nữ Oa (Hoàng  hậu nước Nam Chiếu). Sau này, Linh Nhi nảy sinh mối duyên tình với anh  chàng Lý Tiêu Dao (Hồ Ca đóng).

7. Công chúa Minh Cơ (Hồ Tịnh) trong Dương Môn Hổ  Tướng


Minh  Cơ công chúa (Hồ Tịnh thể hiện) trong Dương  Môn Hổ Tướng là người mạnh mẽ, có phần ngang tàng. Tuy nhiên, cô  cũng là người hết sức chung tình và sẵn sàng hy sinh tất cả vì người  mình yêu.

8. Công chúa An Ninh (Bào Lôi)  trong Công chúa bướng bỉnh


Bào  Lôi - vợ của nam diễn viên Lục Nghị cũng từng chiếm được sự yêu mến của  đông đảo khán giả khi thể hiện vai diễn công chúa An Ninh vui vẻ, đáng  yêu trong Công chúa bướng bỉnh. Trong  bộ phim này, cô cộng tác với nữ diễn viên nổi tiếng xứ Kim Chi Jang Na  Ra và mỹ nam Tô Hữu Bằng.

0 nhận xét:

Post a Comment